Bitget Wallet là gì? Giới thiệu token BWB và chương trình airdrop điểm thưởng “Points”

bitget-wallet-1

Vào ngày hôm nay (18 tháng 3), một trong những ví Web3 hàng đầu tại châu Á Bitget Wallet đã công bố ra mắt BWB – token hệ sinh thái chính thức của mình – cùng với sự kiện airdrop BWB Points hấp dẫn. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của nền tảng này đối với việc tăng cường sự tương tác của người dùng và thúc đẩy một hệ sinh thái cộng đồng sôi động.

Vậy Bitget Wallet là gì? Làm cách nào để có thể tham gia sự kiện airdrop hoành tráng này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Giới thiệu Bitget Wallet

Tổng quan ví 

Bitget Wallet, trước đây gọi là Bitkeep, là ví tiền điện tử lớn nhất ở khu vực Châu Á với hơn 19 triệu người dùng trên toàn cầu. Ví cung cấp một loạt tính năng toàn diện bao gồm quản lý tài sản, dữ liệu thị trường thông minh, giao dịch, Launchpad, khắc dữ liệu (inscribing) và duyệt các ứng dụng phi tập trung (DApp).

Là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng Web3 mong muốn khám phá tài sản và cơ hội mới, Bitget Wallet cung cấp phân tích xu hướng toàn thị trường, xếp hạng và thông tin thông minh về tiền điện tử để hỗ trợ giao dịch trao đổi. Các tính năng Fair LaunchPool, Launchpad và inscribing của ví trở thành nền tảng tốt nhất cho người dùng tương tác với các dự án mới và sở hữu tài sản mới từ sớm.

Các tính năng chính của Bitget Wallet

1/ Hỗ trợ mạng lưới Blockchain và tiền điện tử rộng rãi

Bitget Wallet tổng hợp hơn 100+ mainnet, 100+ DApp khác nhau và 250.000 cặp token. Điều này có nghĩa là khi bạn sử dụng Bitget Wallet để giao dịch, ví sẽ không chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hàng ngàn cặp token mới nóng hổi, mà còn tự động đưa cho bạn tỷ giá hối đoái tốt nhất và tốc độ giao dịch nhanh nhất. Điều này không chỉ tăng cường hiệu suất giao dịch của bạn mà còn đảm bảo bạn nhận được lợi nhuận tối đa từ mỗi giao dịch.

2/ Trải nghiệm không gian rộng lớn của Web3 thông qua một ứng dụng duy nhất, thân thiện với người dùng.

Bitget Wallet mang đến cho bạn một loạt sản phẩm phong phú, bao gồm dữ liệu On-chaini kết hợp, thông tin tài chính thông minh, DEX, tính năng Launchpad và trung tâm kiếm phần thưởng hấp dẫn.

Bitget Swap cung cấp dịch vụ giao dịch mạnh mẽ nhất, hỗ trợ hơn 90 mainnet, truy cập vào hơn 100 DEX và hỗ trợ trên chuỗi cho 16 chuỗi khác nhau. Chức năng lệnh giới hạn (limit order) mới được bổ sung để cung cấp cho người dùng dịch vụ giao dịch phong phú và linh hoạt hơn. Bitget Swap hiện có hơn một triệu người dùng, với khối lượng giao dịch tích lũy vượt qua 8 tỷ USD.

  • Nhiều hình thức giao dịch: Giao dịch token, Lệnh giới hạn, Futures
  • Biểu đồ giá thời gian thực & Dịch vụ giao dịch
  • Trao đổi Gas tức thì & Hoàn trả GASU
  • Lựa chọn các token được đề xuất đang phổ biến
  • Mã nguồn mở được kiểm tra bởi SlowMist, Kiểm tra bảo mật do Certik thực hiện

3/ Các tham số bảo mật toàn diện

Tận dụng hệ thống bảo mật và biện pháp bảo vệ quỹ xây dựng bởi Bitget, nền tảng cung cấp một quỹ bảo vệ trị giá 300 triệu USD để tăng cường khả năng giảm thiểu rủi ro, bảo vệ tài sản và giao dịch của người dùng. Bên cạnh đó là một loạt các biện pháp bảo mật khác gồm:

  • Bảo mật khóa riêng tư
  • Giải pháp lưu trữ tài sản tối ưu, Hỗ trợ lưu trữ tài sản của MPC và ví cứng
  • Đảm bảo kiểm tra bảo mật
  • Được kiểm tra bởi Certik & SlowMist, đảm bảo kiểm tra hợp đồng nghiêm ngặt
  • Biện pháp chống lừa đảo, Xác định hiệu quả các trang web lừa đảo với cảnh báo kịp thời
  • Đảm bảo kiểm tra bảo mật, được kiểm tra bởi Certik & SlowMist, đảm bảo kiểm tra hợp đồng nghiêm ngặt

4/ Không chỉ là một ví tiền điện tử, Bitget Wallet còn là một nền tảng web3 vượt trội để kiếm tiền điện tử và giao dịch các tài sản có khả năng x100 lần.

Bitget Wallet cung cấp các gợi ý về các tokens, coins và chuỗi được tìm kiếm nhiều nhất, dựa trên hiệu suất thị trường của chúng. Điều này cho phép người dùng dễ dàng xác định các cơ hội đầu tư an toàn.

Ngoài ra, Bitget Wallet còn có khả năng phân tích dữ liệu thị trường On-chain phức tạp, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng toàn chuỗi và xếp hạng thị trường. Tính năng nổi bật ‘Smart Money’ càng giúp ví trở nên khác biệt hơn so với các ví khác, khi cung cấp những thông tin độc đáo không thường thấy ở nơi khác.

Thêm vào đó, chiến dịch Launchpad của Bitget Wallet đã mang lại lợi nhuận đáng kinh ngạc lên đến 5-6 lần, và Earning Center là một kho báu tuyệt vời khác giúp gia tăng thêm tài sản trong ví.

Bitget Wallet đã ra mắt công cụ trợ lý giao dịch thông minh “Smart Money”, kết hợp công nghệ AI tiên tiến để phân tích và xử lý dữ liệu trên chuỗi theo thời gian thực. Chúng có thể xác định và theo dõi hơn 6000 địa chỉ “Smart Money” thành công trong quá khứ trên Ethereum chain và tiến hành kiểm tra bảo mật hợp đồng. Đằng sau những địa chỉ này là các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm và chiến lược, mẫu giao dịch của họ thường tiên đoán các xu hướng thị trường quan trọng. Bitget Wallet dự định mở rộng tính năng này đến các chuỗi công cộng phổ biến như BNB Chain, Solana, Polygon, Avalanche và các Blockchain khác trong tương lai.

Bên cạnh đó, Bitget Wallet cung cấp nhiều cách cho người dùng kiếm được phần thưởng airdrop ngay từ sự tiện lợi của ví, bao gồm “Task2Get”, “Invite2Get”, chương trình thưởng giới thiệu,…

Đội ngũ và nhà đầu tư

Giới thiệu về token BWB và sự kiện Airdrop

Token BWB là tài sản nền tảng và là token vốn chủ sở hữu của hệ sinh thái phi tập trung Bitget Wallet, BWB trao quyền cho chủ sở hữu những lợi ích độc quyền. Chúng bao gồm các quyền quản trị trong cộng đồng, xác nhận khả năng đủ điều kiện nhận các đợt airdrop của hệ sinh thái và cổ tức tiềm năng khi Bitget Wallet mở rộng.

Theo thông báo, tổng nguồn cung của token BWB là 1 tỷ, với 5% được dành riêng cho các sự kiện airdrop cộng đồng. Các airdrop này sẽ được phân phối dưới dạng BWB points, cung cấp cho người dùng cơ hội trong tương lai có thể đổi point thành các token BWB thực tế. Động thái chiến lược này nhằm mục đích kích thích cộng đồng và tăng cường sự tham gia.

Để thu hút đa dạng người dùng của mình, Bitget Wallet đã triển khai một chiến dịch airdrop kéo dài 6 tuần từ ngày 18 tháng 3 đến ngày 28 tháng 4. Sáng kiến này được chia thành hai phần chính: “Initial Airdrop” – thưởng cho người dùng trung thành, và “Task Airdrop” – thưởng khi người dùng hoàn thành các hoạt động nhất định. Tiếp cận cơ bản này nhằm mục đích tăng cường sự tham gia trên tất cả các mặt.

Thời gian tham gia và điều kiện nhận Airdrop BWB

Thời gian tham gia airdrop

  • Bắt đầu từ 17:00 ngày 18 tháng 3 đến 17:00 ngày 28 tháng 4 (theo giờ Việt Nam)

Thông tin Airdrop

  • Tổng số BWB lưu hành là 1.000.000.000, 5% sẽ được phân phối cho cộng đồng
  • Airdrop BWB sẽ được phân phối tới cộng đồng dưới dạng BWB point, point này có thể được chuyển đổi thành BWB khi TGE
  • BWB Airdrop bao gồm 2 sự kiện chính là “BWB point ban đầu” và “Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm BWB point”
  • Airdrop dành cho cả người dùng mới và người dùng hiện tại

Điều kiện nhận airdrop

Sự kiện 1: BWB Point Initial Airdrop

Sự kiện này dành cho người dùng hiện tại của Ví Bitget

BWB Point được phân phối dựa trên đánh giá toàn diện về các giao dịch Swap, số lượng token đang nắm giữ và việc tham gia vào các hoạt động nền tảng của người dùng.

  • Airdrop cho các giao dịch trên chuỗi

Airdrop được trao cho người dùng đã hoàn thành giao dịch Swap trên các ví Web3 nổi bật, chẳng hạn như MetaMask, Trust Wallet hay Coinbase Wallet… Tải app Ví Bitget và nhập địa chỉ ví của bạn để nhận các điểm airdrop này.

  • Airdrop dành cho người dùng mới

Bất kỳ người dùng mới nào tải app Ví Bitget và tạo ví trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được BWB Point. Những điểm này có thể được mở khóa sau khi người dùng tích lũy các giao dịch Swap hàng ngày với tổng trị giá ≥ $100 trong 3 ngày bất kỳ trong thời gian diễn ra sự kiện.

Sự kiện 2: Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm BWB Point

Kiếm point bằng cách hold token 

Bitget Wallet tiến hành chụp hình/snapshot vào thời điểm ngẫu nhiên trong ngày để xác định số dư nắm giữ của bạn mỗi ngày. BWB Point sẽ được airdrop vào ngày hôm sau, dựa trên số lượng nắm giữ tại thời điểm chụp hình/snapshot.

Mỗi khoản nắm giữ tương đương 500 USDT sẽ kiếm được một số point nhất định, tối đa giới hạn hàng ngày là 20 point. Số tiền nắm giữ tối đa được hưởng điểm là 5.000 USDT. Nếu vượt quá hạn mức này, bạn sẽ không kiếm được thêm point.

Các tài sản đủ điều kiện để airdrop bao gồm token gốc của các mạng chính được Ví Bitget hỗ trợ, cùng với USDT và USDC.

Kiếm point bằng Swap

Mỗi giao dịch trị giá 100 USDT sẽ kiếm được một số point nhất định, tối đa giới hạn hàng ngày là 100 point . Số tiền hoán đổi tối đa được hưởng cho điểm là 1.000 USDT. Nếu vượt quá số tiền này, bạn sẽ không được thêm point.

Lưu ý, nếu bạn swap những token được cảnh báo là “Token chưa được kiểm toán. Hãy để phòng rủi ro” thì bạn sẽ không nhận được point.

Kiếm point bằng cách mời bạn bè

Mời bạn bè tải app Bitget Wallet. Nếu người được mời tích lũy ≥ 100 point từ các nhiệm vụ giao dịch Holdings và swaps, người mời sẽ nhận thêm 10% số point của người được mời làm phần thưởng. (Lưu ý: Tỷ lệ phần thưởng là 15% và không bị giới hạn cap mỗi ngày cho các đối tác Ví Bitget được chọn.)

Những người được mời tích lũy 100 point đầu tiên từ nhiệm vụ giao dịch nắm giữ và hoán đổi sẽ được thưởng thêm 20 point .

Hard-cap point hàng ngày

Để đảm bảo nhiều phần thưởng hơn sẽ được phân phối cho người dùng thực, nền tảng đặt giới hạn cứng 1000 point hàng ngày cho mỗi người dùng

Thời gian phân phối point

Mỗi ngày, nền tảng sẽ tính toán dữ liệu ngày hôm trước của người dùng và phân phối số point tương ứng vào Tài khoản Phần thưởng.

Lịch trình chuyển đổi point thành BWB sẽ được thông báo trước BWB TGE.

Hướng dẫn tải và thiết lập Bitget Wallet

Bước 1: Truy cập vào website của ví và chọn hệ điều hành của bạn (Android / iOS).

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng Bitget Wallet vừa tải về và chọn “Tạo Ví”. Bạn cũng có thể chọn nhập một ví hiện có, trong trường hợp đó, bạn sẽ cần nhập cụm từ ghi nhớ liên quan để kích hoạt ví trên ứng dụng Bitget Wallet của bạn.

Bước 3: Đặt mã PIN bảo mật gồm 6 số.

Bước 4: Chọn kích hoạt thông báo để theo dõi tình hình hoạt động giao dịch từ Bitget Wallet của bạn.

Hướng dẫn tham gia airdrop BWB

Bước 1: Nhấp vào đường link https://web3.bitget.com/bwb-airdrop và chọn “Open in App”

Bước 2: Nhấp vào “Nhận Airdrop”

Bước 3: Chọn “Signature”

Bước 4: Nhập mã mời “T3qYHv”

Social Media của Bitget Wallet

Website | Twitter | Telegram | Discord

Đinh Trung Thành

Đinh Trung Thành

Tôi là một blogger, tôi thích viết & chia sẻ. Blog này chuyên chia sẻ kiến thức về kinh doanh, khởi nghiệp, marketing…Hãy bình luận cảm nhận của bạn về bài viết phía bên dưới nhé. Thanks
Scroll to Top